Operation Manager | Học viện Công nghệ Sumato
Hỗ trợ CEO trong các hoạt động quản lý và điều hành công ty
Tham gia vào các dự án, phòng ban để giám sát, đôn đốc công việc và báo cáo tổng hợp cho CEO 
Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công
Tham mưu cho TGĐ trong công tác hoạch định & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty
Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng
Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho CEO để phục vụ việc quản lý điều hành
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên CEO
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho CEO


Operation Manager

TP.HCM

I. Mô tả công việc

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định mục tiêu, hướng phát triển và các chiến lược của trung tâm.. Xây dựng chiến lược kinh doanh, Marketing đạt mục tiêu của CEO. Quản lý ngân sách, doanh thu, lợi nhuận của Công ty; 

  • Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Công ty; 

  • Giám sát, đưa ra quyết định và đề xuất những giải pháp, chiến lược… với Ban lãnh đạo, xây dựng hệ thống quy trình công ty và các bộ phận;

  • Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty. Thực hiện quản lý các nguồn lực để đảm bảo hiệu quả các mục tiêu hoạt động của các phòng ban; 

  • Tham mưu xây dựng hệ thống kiểm soát chi phí vận hành và quản trị rủi ro trong vận hành; 

  •  Điều hành các phòng ban trong việc xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động (tháng, quý, năm); theo dõi, đôn đốc các phòng ban thực hiện theo kế hoạch; đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty;

  • Định kỳ đánh giá và theo dõi hoạt động của các phòng ban;

  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty; 

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.


II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại… hoặc các chuyên ngành có liên quan; 

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục/ trung tâm đào tạo tiếng Anh hoạt động theo mô hình chuỗi; 

  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống với 50 - 100 nhân sự; 

  • Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá;

  • Có tư duy logic, tư duy hệ thống cao và kỹ năng phát triển, xây dựng hệ thống đa chiều; 

  • Sẵn sàng xóa bỏ tư duy cũ để thực hiện cách làm mới; 

  • Chính trực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc. 


III. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận;

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật;

  • Chế độ nghỉ phép và teambuilding thường niên;

  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;

  • Được xem xét tăng lương theo kết quả công việc 6 tháng/lần.

  • Thời gian làm việc: Flexible 44 hours/week

  • Địa điểm làm việc:  Office (80%) + Work-from-anywhere (20%)


IV. Cách thức ứng tuyển

Gửi email ứng tuyển về địa chỉ  tuyendung@sumato.edu.vn
Tiêu đề email ghi rõ: [Operation Manager] Họ và tên
DMCA.com Protection Status