Tham gia giảng dạy đối đối với các bộ môn được phân công trong 3 ngành chính: Lập trình web/app (Programming), Ứng dụng robot (Robotics), Đồ họa 3D (3D Graphics)
Tham gia hoạt động nghiên cứu và phát triển giáo trình, giáo án giảng dạy, bài tập…
Các công việc khác theo sự phân công của Bộ phận Giáo vụ
Có thể làm Toàn thời gian (full-time) hoặc Bán thời gian (part-time) tùy theo khả năng và nguyện vọng công tác của giảng viên
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm và kỹ năng sư phạm. Truyền đạt kiến thức một cách rõ ràng, mạch lạc, logic. Yêu thích trẻ em.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu và tinh thần ham học hỏi.
Trình độ Anh Văn tương đương TOEIC 600
A. NGÀNH LẬP TRÌNH WEB, APP
Thành thạo ngôn ngữ Python, PHP, Scratch, HTML, JS
Có kiến thức về: Swift, Objective-C, Kotlin, Java, ReactNative là lợi thế
Hiểu rõ về Database (MySQL, Postgres, MongoDB)
Có kiến thức và sử dụng thành thạo Linux (CentOS, Debian, Ubuntu)
Có kinh nghiệm trong lập trình website sử dụng Wordpress, Django
B. NGÀNH LẬP TRÌNH ROBOT, AUTOMATION
Thành thạo ngôn ngữ Python, Scratch
Có kiến thức và sử dụng thành thạo Linux (CentOS, Debian, Ubuntu)
Hiểu rõ về Raspberry Pi, Arduino, mạch điều khiển, mạch đếm bước
Có kiến thức về thiết kế công nghiệp, thiết bị linh kiện điện tử
Hiểu biết về phần mềm nhúng
C. NGÀNH ĐỒ HỌA 3D, IN 3D
Thành thạo sử dụng hai trong số các phần mềm dựng 3D: SketchUP, Blender, 3Ds Max, Maya, Modo, Poser
Thành thạo trong việc dựng các model 3D tĩnh
Có kiến thức về máy in 3D (thiết bị, đầu in, mực in, nhiệt độ, chất liệu…)
Có kiến thức về việc in 3D, slider trong in 3D
II. Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển
Được ứng dụng và trải nghiệm công nghệ mới trên thế giới thông qua các bộ dụng cụ giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu
Thu nhập từ 5 - 60 triệu/tháng tùy theo số giờ đứng lớp và số lượng học viên giảng dạy