Scratch là ngôn ngữ lập trình trực quan giúp trẻ tạo ra các sản phẩm đầy thú vị như: các trò chơi tương tác, robot, game của mình.
Độ tuổi | Thời lượng | Lớp tiêu chuẩn | Giáo trình |
---|---|---|---|
7 - 10 tuổi | 32 buổi - 64h (gồm 2 học phần) | 5 - 15 học sinh | Sumato - Japan |
1 buổi
Nội dung 1: Làm quen giao diện chương trình Scratch 3.0
Nội dung 2: Tìm hiểu về thay đổi nhân vật, khái niệm tuần tự trong lập trình
Nội dung 3: Phân biệt các nhóm lệnh cơ bản
Nội dung 4: Tìm hiểu khối lệnh mới
1 buổi
Nội dung 1: Tìm hiểu kiến thức khoa học vũ trụ: Hệ Mặt Trời
Nội dung 2: Tìm hiểu về góc, độ trong toán học
Nội dung 3: Tìm hiểu khối lệnh mới
1 buổi
Nội dung 1: Tìm hiểu khái niệm trong Scratch 3.0
Nội dung 2: Tìm hiểu về góc, độ và sự ảnh hưởng của nó đối với hướng của nhân vật
Nội dung 3: Tìm hiểu khối lệnh mới
2 buổi
Nội dung 1: Khái niệm hình học cơ bản: hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn
Nội dung 2: Ôn tập khái niệm toán học về góc, độ và ứng dụng vẽ hình trên Scratch 3.0
Nội dung 3: Tìm hiểu khối lệnh mới
1 buổi
Nội dung 1: Tìm hiểu chức năng Costumes thao tác thiết kế nhân vật
Nội dung 2: Tìm hiểu các cách thêm nhân vật, bối cảnh trong chương trình
Nội dung 3: Tìm hiểu sự khác nhau giữa ảnh vector và bitmap trong công cụ vẽ
1 buổi
Nội dung 1: Tìm hiểu khái niệm song song và thời gian chờ trong lập trình
Nội dung 2: Tìm hiểu cách thay đổi trạng thái, hình dạng nhân vật
Nội dung 3: Tìm hiểu khối lệnh mới
1 buổi
Nội dung 1: Tìm hiểu về các loại nhạc cụ, học nhạc lý cơ bản qua Scratch 3.0
Nội dung 2: Tìm hiểu khối lệnh mới
2 buổi
Nội dung 1: Khám phá cách kể chuyện bằng việc tạo các dự án sử dụng nhân vật tự tạo hoặc có sẵn, âm thanh lồng ghép, giọng nói và các bối cảnh
Nội dung 2: Sử dụng chức năng Record để lồng tiếng cho các nhân vật
Nội dung 3: Tìm hiểu các khối lệnh mới
Bài 9: Trò chơi Chém trái cây 1 buổi
Bài 10: Ôn tập - Dự án Chém trái cây nâng cấp 1 buổi
Bài 11: Khám phá thế giới đại dương 2 buổi
Bài 12: Thiệp mừng sinh nhật 1 buổi
Bài 13: Bảo vệ Trái Đất 2 buổi
Bài 14: Trò chơi “Hứng bóng” 2 buổi
Bài 15: Tom và Jerry! 2 buổi
Bài 16: Ôn tập 1 buổi
Scratch là ngôn ngữ lập trình trực quan giúp trẻ tạo ra các sản phẩm đầy thú vị như: các trò chơi tương tác, robot, game của mình.
Độ tuổi: 7 - 10 tuổi
Thời gian: 32 buổi - 64h (gồm 2 học phần)
Khóa học lập trình Scratch Online dành cho trẻ từ 7 - 12 tuổi với hình thức học theo dự án trò chơi với độ khó tăng dần. Sử dụng phần mềm được phát triển bởi SUMATO có nhiều tính năng và tính bảo mật cao. Học tại gia - làm game thả ga.
Độ tuổi: 7 - 12 tuổi
Thời gian: 24 buổi - 36 giờ (gồm 3 học phần)
Lập trình với Python nâng cao giúp trẻ nâng cao các kỹ năng về lập trình thông qua các trò chơi.
Độ tuổi: 11 - 14 tuổi
Thời gian: 32 buổi - 64h (offline) hoặc 32 buổi - 48h (online)
Coming soon
Độ tuổi: 11-14 tuổi
Thời gian: 32 buổi - 64h (gồm 2 học phần)